หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สุดงง เจ้าของรถในจังหวัดชลบุรีซื้อรถมาจอด แต่กลับถูกใบสั่งขับรถเร็วจากจังหวัดอื่น คาดอาจมีการสวมทะเบียน



          นี่คือใบสั่งในข้อหาขับรถเร็ว ที่ระบุวันกระทำผิดคือวันที่ 20 พฤษภาคม 2559 เวลา 16.12 น. ในพื้นที่ตำบล พระประแดง จ.สมุทรปราการ และวันที่ 29 สิงหาคม 2559 เวลา 12.30 น. ในพื้นที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี พร้อมภาพถ่ายรถกระบะนิสสัน นาวาร่า สีเทา หมายเลขทะเบียน ฒอ-5077 กทม.

นางสาวณิชานันท์ ยศพัฒน์ธนโชค อายุ 47 ปี เจ้าของรถกระบะนิสสัน นาวารา สีเทา หมายเลขทะเบียน ฒอ-5077 กทม. เล่าว่า ตนเองซื้อรถคันนี้มาจากเต้นท์รถ ที่จังหวัดระยองเมื่อ 4 เดือนก่อน ซึ่งตั้งแต่ซื้อมาก็จอดไว้อย่างเดียวไม่เคยขับไปไหน แต่กลับมาเจอใบสั่งทำให้ตกใจมาก จึงไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบก็พบว่า รถกระบะของตนกับรถกระบะในใบสั่งคล้ายกันมาก เพราะรุ่นเดียวกัน สีเดียวกัน แต่ที่แตกต่างๆคือ รถตนเองไม่มีหลังคา แต่รถในใบสั่งมีหลังคา จึงคาดว่าน่าจะมีการสวมทะเบียน ดั้งนั้นจึงอยากไปฝากยังคนที่ขับรถกระบะ นิสสัน นาวารา สีเทา หมายเลขทะเบียน ฒอ-5077 กทม. อีกคัน ให้ติดต่อมาเพื่อจะได้ตรวจสอบว่ารถคันไหนทะเบียนจริงคันไหนสวมทะเบียนกันแน่ เพราะตนเองก็ไม่แน่ใจเนื่องจากซื้อมือสองมา และก็ขอเตือนไปยังผู้ที่จะซื้อรถมือสองให้ตรวจสอบทะเบียนให้ดีและให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อ

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th