หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



คนงานก่อสร้างชาวเมียนมา ดื่มเหล้าขาวเมาแล้วทะเลาะกันคว้ามีดฟันดับคาที่


          ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รอง สารวัตร ( สอบสวน ) สถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุคนงานถูกฆ่าตายภายในแค้มป์คนงานก่อสร้างหมู่บ้านปภัสสร หมู่ 7 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม กู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี โดยไปถึง ที่เกิดเหตุซึ่ง ด้านหลังสร้างเป็นแค้มป์คนงานพักอาศัยอยู่ด้วยกันประมาณ 200 คน ภายในห้องพักหลังสุดพบศพนายละตาน อายุ 54 ปี สัญชาติเมียนมา คนงานก่อสร้างนอนหงายใส่กางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียว เสียชีวิตในสภาพมีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่ท้ายทอย 1 แผล กกหูซ้าย 1 แผล และกกหูขวา 1 แผล เป็นแผลฉกรรจ์ ตรวจสอบพบรอยเลือดหยดเป็นทางมาจากหน้าห้องของนายจิน สัญชาติเมียนมา ห่างกันประมาณ 30 เมตร มีขวดเหล้าขาวและรอยคราบเลือดกระจาย
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าจากการสอบสวนพยานเป็นคนงานก่อสร้างชาวกัมพูชา ทราบว่าผู้ตายได้นั่งดื่มเหล้าที่หน้าห้องนายจิน มีน้องชายนายจินนั่งกินด้วย พอเมาได้ที่ผู้ตายได้ทะเลาะกันกับนายจิน ลงมือชกต่อยกันแล้วเงียบไป จนมาทราบว่านายละตานเสียชีวิตแล้ว ตรวจสอบในห้องไม่พบนายจิน และน้องชายที่พักอยู่ด้วยกัน คาดว่าหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปแล้ว ซึ่งจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th