หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



องค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จัดโครงการย้อมผ้าดำ ทำดีถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช



          ลานอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง นายพิเนตร เลิศเขมทัต นายอำเภอบ้านบึง เป็นประธานเปิดโครงการย้อมผ้าดำ ทำดีถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยมีนายสมศักดิ์ สวัสดีมงคล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว กล่าวรายงาน ทั้งนี้ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการให้ประชาชนชาวไทย ได้ร่วมกันแสดงความอาลัย โดยการสวมเสื้อผ้าสีดำ อีกทั้งเป็นการช่วยเหลือให้กับประชาชน ที่ไม่มีเสื้อสีดำสวมใส่
ซึ่งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว เผยว่า ในวันนี้เป็นการเปิดรับย้อมผ้าดำและแจกริบบิ้นไว้ทุกข์เป็นวันแรก ร่วมกับทางบริษัทภาคเอกชน โดยจะมีการเปิดอีกครั้งในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2559 เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน นอกจากนั้นยังเปิดรับบริจาคเสื้อสีต่างๆ และนำมาย้อมดำ และไปทำการแจกให้กับประชาชนผู้มีรายได้น้อย ไม่สามารถซื้อเสื้อผ้าสีดำ ที่มีราคาแพง ที่เป็นการถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ไปอีกทางหนึ่งด้วย

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th