หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา ร่วมกับ อ.ศรีราชา และองค์กรภาคี แถลงข่าวการจัด กิจกรรม "ในหลวง"ในความทรงจำ ตอน เกิดอีกสิบชาติก็ไม่เจอมหาราชชื่อ ภูมิพล



          วันที่ 27 ตุลาคม 2559 ที่ศาลาประชาคม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายวรญาณ บุญณราช นายอำเภอศรีราชา พร้อมด้วย นายสุรวุฒิ เกิดชัย นายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา พ.ต.อ.ภพพล จักกะพาก ผู้กำกับการ สภ.ศรีราชา ,นายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดกิจกรรม "ในหลวง"ในความทรงจำ ตอน เกิดอีกสิบชาติก็ไม่เจอมหาราชชื่อ "ภูมิพล" ซึ่งกำหนดจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ณ ศรีราชาประคม บริเวณที่ว่าการอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี ในเวลา17.00 น. เป็นต้นไป สำหรับกิจกรรมต่างๆได้กำหนดเป็น 3 บทหลักๆได้แก่ บทที่ 1 "เพลงของพ่อ" เป็นการน้อมรำลึกถึงพระอัจฉริยภาพของสมเด็จพระปรมินทรภูมิพลอดุลยเดชทางด้านดนตรี ด้วยการอัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์โดยวงออเคสตา จากนักเรียนโรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี บทที่2"คำของพ่อ" ชมนิทรรศการแสดงพระราชกรณียกิจและแนวทางการดำเนินชีวิตตามพระบรมราโชวาท ที่ได้พระราชทานแก่ปวงชนชาวไทยในวาระโอกาสต่างๆ เช่น ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดี จัดแสดงโดยนักเรียนโรงเรียนในเขต อ.ศรีราชา บทที่ 3 "เรื่องของพ่อ" ฟังการเล่าเรื่องและร่วมกันน้อมรำลึกถึงสมเด็จพระปรมินทรภูมิพลอดุลยเดชอย่างสุดซึ้ง โดย น.ส.อรพิมพ์ รักษาผล นักพูดตามรอยในหลวงรัชกาล๙
นอกจากนี้ยังมีการออกซุ้มบริการอาหาร เครื่องดื่มฟรีจากหน่วยงาน องค์กร และคณะบุคคลต่างๆ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระองค์ท่าน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับบัตรเข้าร่วมงานได้ฟรี ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์กิจกรรม ชั้น1 ศูนย์การค้าแปซิฟิคพาร์ค ศรีราชา ในจำนวนจำกัดท่านละ 2ใบ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2559 ในเวลา12.00-18.00 น. ของทุกวันหรือจนกว่าบัตรจะหมด

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th