หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



กลุ่มวิสาหกิจชุมชนหมู่ที่ 5 ร่วมกับทางองค์การบริหารส่วนตำบลวัดโบสถ์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการทำดีถวายในหลวง โดยการผลิตน้ำดื่มให้กับทางกองอำนวยการสำนักพระราชวัง


          ที่บ้านเลขที่ 1 หมู่ที่ 5 ตำบลวัดโบสถ์ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี นายดำรงค์ สุกใส ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ตำบลวัดโบสถ์ นายดิเรก ทองศรี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ตำบลวัดโบสถ์ นายศุภกิจ เหลืองอ่อน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 ตำบลนาเริก ร่วมกับ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวัดโบสถ์ และ กลุ่มวิสาหกิจชุมชนหมู่ที่ 5 ร่วมกันผลิตน้ำดื่มขนาด 600 มิลลิลิตร เป็นจำนวนมาก เพื่อเตรียมส่งให้กับกองอำนวยการสำนักพระราชวัง เพื่อให้นำไปแจกจ่ายต่อประชาชนในท้องสนามหลวง ที่เดินทางไปร่วมกราบพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องจากทราบมาว่า น้ำดื่มขาดแคลน
โดยนายดำรงค์ สุกใส ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ตำบลวัดโบสถ์ เผยว่า ทางกลุ่มวิสาหกิจชุมชนหมู่ที่ 5 ได้มีการผลิตน้ำดื่มจำหน่ายให้กับทางชุมชนในราคาถูกอยู่แล้ว แต่หลังจากได้มีข่าวออกมาว่า น้ำดื่มเริ่มจะขาดแคลน จึงได้ร่วมกัน ผลิตน้ำดื่มวันละ 1,000 ขวด ซึ่งไม่มีกำหนดหยุดผลิต จนกว่าจะเพียงพอ ทั้งนี้เพื่อต้องการทำดี ถวายในหลวง ที่พระองค์ทรงมีพระกรุณาธิคุณ ต่อปวงชนชาวไทยจนหาที่สุดไม่ได้

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th