หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี จัดโครงการร่วมใจบริจาคโลหิต ทำบุญด้วยจิตและให้จากใจ ประจำปีงบประมาณ 2560



          ที่ ห้องประชุมแก้วเจ้าจอม องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดโครงการร่วมใจบริจาคโลหิต ทำบุญด้วยจิตและให้จากใจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช
สืบเนื่องด้วยปัจจุบันสภากาชาดไทยเข้าสู่วิกฤต ขาดแคลนโลหิตอย่างหนัก ทั้งในส่วนกลางและภูมิภาค ไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้ป่วยในโรงพยาบาลทั่วประเทศ ซึ่งการบริจาคโลหิตสามารถบริจาคได้ทุกๆ 3-4 เดือน ตามความเหมาะสมของสภาพร่างกาย ซึ่งการบริจาคโลหิตนอกจากจะเป็นการให้ทานที่ยิ่งใหญ่และเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้มีสุขภาพดีร่วมบริจาคโลหิตแล้ว ยังเป็นการกระตุ้นให้ไขกระดูกผลิตเม็ดเลือดใหม่ส่งผลให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น และยังลดความเสี่ยงจากการเป็นมะเร็งหลายชนิด อาทิเช่น มะเร็งตับ มะเร็งปอด มะเร็งลำไส้ใหญ่ และมะเร็งกระเพาะอาหาร เป็นต้น โดยมีคณะผู้บริหาร ข้าราชการ บุคลากร ในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ตลอดจนหน่วยงานข้างเคียง เข้าร่วมทำดีเพื่อพ่อหลวง รัฐกาลที่ 9 กว่า 100 คน

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th