หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เกิดเหตุยิงกัน ในเขตตำบลเกาะโพธิ์ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย



          กู้ภัยสว่างเหตุ ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้รีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเกาะจันทร์ แล้วจึงไปที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนน พนัสนิคม เกาะโพธิื เข้าซอยไปประมาณ 100เมตร บ้านท่าเรือแตก หมุ่ที่4 ตำบลท่าบุญมี อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี พบศพนายอัษฎาวุธ บลสิน อายุ20ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 หมู่ที่10 ตำบลท่าบุญมี อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่ท้ายทอย1นัด นอนเสียชีวิตในสภาพที่กำลังคล่อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม หมายเลขทะเบียน 5 กฉ 8173 กทม ที่ยังติดเครื่องอยู่ ในมือยังมีเงินสดจำนวน9,020บาท นอกจากนี้ยังพบผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก1ราย เป็นชายทราบชื่อนายยศกร หอมดี อายุ19ปี ถูกยิงที่ศรีษะ 1นัด และไหล่ขวาอีก1นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพนัสนิคมก่อนหน้านี้
จากการสอบถามชาวบ้านที่ ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ เพราะในที่เกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยว แต่ได้ยินแต่เสียงปืนประมาณ2-3นัด เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสัญนิฐานว่า ผู้เสียชีวิตและเพื่อนที่บาดเจ็บ น่าจะนัดกับคนร้ายมาเคลียร์ปัญหาหรือชำระหนี้ที่ติดค้างกัน และอาจจะไม่ลงตัวหรืออาจจะมีการโต้เถึยงกันเกิดขึ้น จนทำให้กลุ่มคนร้ายไม่พอใจชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงทั้งสองจนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งว่าสาเหตุเกิดจากอะไรและคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้เป็นใคร เพื่อที่จะได้ทำการติดตามจับกุมต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th