หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



องค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี นำคณะผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ข้าราชการ พนักงาน ผู้นำท้องที่ และเด็กนักเรียนอนุบาล จัดกิจกรรมรวมพลังแสดงคว



          ที่บริเวณหน้าเสาธงชาติ องค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว นายสมศักดิ์ สวัสดีมงคล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ข้าราชการ พนักงาน ผู้นำท้องที่ และเด็กนักเรียนอนุบาลองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว ถวายสัตย์ปฎิญาณ ต่อเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ของพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อเป็นการรวมพลังแสดงความจงรักภักดี และรำลึกถึงพระกรุณาธิคุณ ที่ได้ปกเกล้าปกกระหม่อม ให้ความร่มเย็นเป็นสุข แก่พสกนิกรชาวไทย อีกทั้งทรงบันดาลให้เกิดการพัฒนาประเทศในทุกด้าน ตลอดมาเป็นระยะเวลา 70 ปี จึงขอถวายสัจวาจา ว่า จะประพฤติปฏิบัติ ตามรอยพระยุคลบาทและศาสตร์ของพระราชาผู้ทรงธรรม น้อมนำพระราชดำรัส ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
จากนั้นในเวลาต่อมา ได้ร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ก่อนที่สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว ผู้นำท้องที่ และเด็กนักเรียนอนุบาล รวมทั้งสิ้นกว่า 500 คน ได้เดินขบวนแปรเป็นอักษร เลข ๙ ไทย

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th