หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร นำ พนักงาน กว่า 3,000 คน จัดกิจกรรมถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในการจุดเทียน แปรอักษรเป็นเลข ๙ ล้อมโดยรูปหัวใจ



          ที่อมตะ คาสเซิล นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้เข้าลงนามถวายความอาลัยต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ก่อนที่จะเป็นจะขึ้นวางพวงมาลัย และเป็นประธานกล่าวคำไว้อาลัย และนำพนักงาน ตลอดจน ผู้เข้าร่วม ยืนสงบนิ่งไว้อาลัย เป็นเวลา 89 วินาที
ในเวลาต่อมา นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พนักงาน กว่า 3,000 คน จุดเทียนถวายความอาลัย และร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพลงราชาผู้ทรงธรรม เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระกรุณาธิคุณจนหาที่สุดไม่ได้ ทรงเหน็ดเหนื่อยให้กับปวงประชาชนไทย ตลอดระยะเวลา 70 ปี จากได้ร่วมกันแปรอักษร เลข ๙ ที่เป็นสัญลักษณ์ คือ รัฐกาลที่๙ ด้วยความงดงาม

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th