หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้ประกอบการร้านบะหมี่เกี๋ยวหมูแดง ข้าวหมูแดง ถนนมิตรสัมพันธ์ ตำบลบ้านปึก อำเภอเมืองชลบุรี จัดแจกฟรี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องใ



          ผู้ประกอบการร้านบะหมี่เกี๋ยวหมูแดง ข้าวหมูแดง ถนนมิตรสัมพันธ์ หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปึก ได้จัดแจกให้กับลูกค้าขาประจำและประชาชนทั่วไปได้ต่อแถวนำบะหมี่เกี๋ยว ข้ามหมูแดง ข้าวเหนียวไก่ทอด ไปรับทานฟรีที่บ้าน ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ครบ 89 พรรษา วันที่ 5 ธันวาคม 2559
นางสาวรุจิวรรณ์ อินทรมงคล อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ตนเองและพี่น้องต้องการรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชที่ทรงงานเพื่อประชาชน ซึ่งการแจกอาหารฟรีเป็นสิ่งที่ทำได้เพราะทางร้านเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่แล้ว ถือเป็นการทำบุญถวายเป็นพระราชกุศลแด่พ่อหลวง ที่ได้สวรรคตไปแล้วตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม 2559 ซึ่งในก่อนหน้านั้นในวันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปี จะหยุดร้านไปทำบุญ แต่ในปีมาเปลี่ยนใจจัดเปิดร้านเลี้ยงฟรีแทน แบบไม่มีกำหนดจนกว่าของจะหมดแทน

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th