หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี สร้างปรากฎการณ์ใหม่ บันทึกประวัติศาสตร์ เพนต์กำแพงที่ยาวที่สุดในจังหวัดชลบุรี



          ที่บริเวณกำแพงโรงเรียนอ่างศิลาพิทยาคม ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ดร.บุษบา ชัยจินดา รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี พร้อมด้วยนายทวีป กรณียกิจ นายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา ร่วมกันลงนามบันทึกข้อตกลงในความร่วมมือด้านการพัฒนาชุมชนและฟื้นฟูแหล่งท่องเที่ยวเขตตำบลอ่างศิลา ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ของภาคตะวันออก
จากนั้น นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้เป็นประธานเปิดโครงการ เพนต์ผนังกำแพงประวัติศาสตร์อ่างศิลา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างภาครัฐ ชุมชน และเอกชน ให้ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งได้มีการเพ้นไปแล้ว ในระหว่างวันที่ 1 – 6 ธันวาคม 2559 อาทิภาพพระราชกรณียกิจ ภาพประเพณี ภาพสินค้าอ่างศิลา ภาพตลาดประมง ซึ่งหลังจากภาพเสร็จสมบูรณ์ ได้มีประชาชนหลั่งไหล เข้าถ่ายภาพ ไปลงในโลกอินเตอร์กันเป็นจำนวนมาก คาดว่า จะทำให้เป็นองค์ประกอบของแหล่งท่องเที่ยวในอนาคตในพื้นที่ตำบลอ่างศิลาอย่างแน่นอน

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th