หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ชาวบ้านรุมจับหนุ่มบ้ากาม ฉุดเด็กนักเรียนเข้าห้องจะข่มขืน โชคดีชาวบ้านผ่านมาเจอร้องเรียกคนช่วยจับได้หวิดโดนรุมประชาทัณฑ์


          ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันจับตัวนายเอกราช แก้วนุช อายุ 25 ปี หลังคลุ้มคลั่งฉุดเด็กหญิงเอ ( นามสมมุติ ) อายุ 13 ปี ที่กำลังเลิกเรียนจากโรงเรียน เขตพื้นที่ หมู่ 1 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ขณะเด็กหญิงเอได้เดินกลับบ้านระหว่างทางนายเอกราชยืนอยู่หน้าบ้านเด็กหญิงเอเดินผ่านมา นายเอกราชได้ฉุดเด็กหญิงเอเข้าไปในบ้านเลขที่ 74/20 หมู่ 1 หวังจะข่มขืน แต่เด็กร้องตระโกนให้คนช่วย จังหวะโชคดีมีคนผ่านมาจึงวิ่งเข้าไปช่วยพร้อมตะโกนให้ชาวบ้านมาช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายเอกราชคนร้ายคนร้ายออกจากบ้านท่ามกลางความวุ่นวายที่ชาวบ้านยืนรออยู่หน้าบ้านเป็นจำนวนมากพร้อมรอประชาทัณฑ์ ต้องรีบนำตัวนายเอกราชแหวกวงล้อมชาวบ้านอย่างทุลักทุเลและรีบนำตัวนายเอกราชขึ้นรถแล้วรีบนำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรพานทอง
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบถามนางสุภัทตรา ศิรภา อายุ 57 ปี มารดาของนายเอกราชได้เล่าว่าลูกชายของตน นั้นต้อง กินยาระงับประสาทตลอดและช่วงหลังๆ ไม่ได้พาลูกชายไปรับยาประมาณสี่เดือน จึงเกิดอาการคุ้มคลั่งอยู่ตลอดเวลา บางครั้งก็จะทำร้ายคนในครอบครัว อีกทั้งยังเคยเกิดอาการคุ้มคลั่ง ขึ้นไปบนรถเก๋งของชาวบ้านที่แล้วใช้เท้ากระทืบกระจกรถ ซึ่งเคยเป็นข่าวไปแล้วและมาวันนี้ก็ได้เกิดอาการคุ้มคลั่ง ได้พยายามจะฉุด เด็กนักเรียนที่เลิกเรียนและเดินกลับบ้านเพียงลำพังคนเดียวดังกล่าว

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th