หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เข้าเปิดโครงการ เตรียมความพร้อมก่อนปล่อย ผู้ต้องขัง เรือนจำกลางชลบุรี เพื่อให้ออกไปร่วมกับสังคมได้อย่างปกติ


          
ที่เรือนจำกลางชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดโครงการเตรียมความพร้อมก่อนปล่อย เนื่องในวโรกาสแรกที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ขึ้นทรงราชย์สืบราชสันตติวงศ์ ที่ทรงพระราชดำริเพื่อเป็นการแสดงพระมหากรุณาธิคุณในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รัฐกาลที่ 9 สมควรพระราชทานอภัยแก่ผู้ต้องราชฑัณฑ์ ที่เป็นการเปิดโอกาสให้บุคคลเหล่านี้ได้กลับตัวเป็นคนดี โดยมีนายไพฑูรย์ อำพันธ์ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางชลบุรี ให้การต้อนรับ พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี นายทวีป กรณียกิจ นายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา นายคมกริช สิงโตทอง กำนันตำบลหนองชาก นางสุกัญญา ธรรมประเสริฐ ผอ.รร.จิ้นฮั้ว เข้าร่วมด้วย
นอกจากนั้นเพื่อเป็นการแก้ไขฟื้นฟูพัฒนาและเป็นสวัสดิการในการเตรียมความพร้อมให้กับผู้ต้องขังที่ใกล้จะพ้นโทษ ได้มีการเสริมสร้างความรู้พัฒนาทัศนคติ พัฒนาทักษะการอาชีพ และทักษะชีวิต ให้เกิดแรงจูงใจในการกลับตัวเป็นพลเมืองที่ดี สามารถปรับตัวเข้ากับสังคมได้ภายหลังจากพ้นโทษออกไป
พร้อมทั้งในวันนี้ ทางเรือนจำกลางชลบุรี ยังได้จัดทางผู้ต้องขัง ได้การแสดงการสวนสนาม ต่อทางนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ที่ได้เดินทางเข้ามาเป็นประธานในครั้งนี้อีกด้วย

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th