หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เจ้าของร้านแก๊ส เขตอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ทำปืนลั่นใส่หนุ่มโรงงาน เสียชีวิต และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมได้ในที่สุด

          ร.ต.อ.ธวัชชัย ลาพันธุ์ รอง สารวัตร( สอบสวน )สถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตบนถนนหนองตำลึง – บ้านเก่า หมู่ 1 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิจตุรธรรมประทีปพานทอง โดยไปถึงได้พบศพนายวรัชญ์ อ่อนมิ่ง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 12 ตำบลไผ่ใหญ่ อำเภอม่วงสามสิบ จังหวัดอุบลราชธานี เป็นพนักงานฝ่ายผลิต ในนิคมอุสาหกรรม อมตะนคร ในสภาพนอนหงายใส่ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่คอ 1 นัด กระสุนทะลุใต้รักแร้
พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผกก. เผยว่าจากการสอบสวนนายอาทิตย์ชัย จันทร์พานิชย์ อายุ 36 ปี เจ้าของร้านซิลสกรีน รับสกรีนเสื้อและใส่กรอบรูป ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังทำกรอบชั้นวางของอยู่หน้าร้านมีผู้ตายมายืนดูอยู่ และมีนายอุไร พลเรือง อายุ 45 ปี เจ้าของร้านอุไร จำหน่ายแก๊ส ซึ่งอยู่ติดกันมายืนคุยด้านในร้าน สักครู่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จนเป็นเหตุให้ผู้ตายล้มลงทันที่ และเห็นนายอุไรยืนหน้าซีดบอกว่าปืนลั่น แล้วก็วิ่งออกไปด้วยความตกใจ
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรพานทอง ได้ตามมาจับกุมตัวขณะกำลังจะเดินทางหลบหนีออกนอก พื้นที่อำเภอพานทอง พร้อมอาวุธปืนขนาด .38 มม.ที่ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ต้องการยิงขึ้นฟ้าโชว์พรรคพวกแถวนั้น แต่ด้วยความที่ไม่มีความรู้ทางด้านปืน พอควักออกจากเอว จะทำท่ายิงปืนขึ้นฟ้า นิ้วไปเกี่ยวไกรปืนลั่นไปถูกผู้ตาย และด้วยความตกใจ ก็จะหลบหนี แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th