หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ชายวัย 43 ปี คิดสั้นผูกคอตาย ใช้สายไฟผูกกับขื่อภายในบ้าน เขตตำบลบ้านสวน คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุไม่แน่ชัด อยู่ในระหว่างตำรวจสืบสวนสอบสวน



          เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีภูธรเมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต จากสาเหตุผูกคอ ภายในซอยเขาน้อย ข้าร้านสะดวกซื้อ หมู่ที่ 8 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุและประสานทางกู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี คอยอำนวยความสะดวก โดยมาถึงพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียวเลขที่ 21 / 38 และมีนายภูษิต น้อยสิน อายุ 43 ปีผู้เสียชีวิต ได้ใช้สายไฟผูกคอและมัดติดกับขื่อหลังคาบ้านภายในห้องนอน ซึ่งทางญาติของผู้เสียชีวิตได้ใช้มีดตัด สายไฟที่มาติดที่ติดอยู่กับคอและช่วยลงมา แต่ก็ไม่ทันแล้ว คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง
จากการสอบถามญาติของเล่าว่าผู้เสียชีวิต ประกอบอาชีพมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่หน้าปากซอยและเป็นคนร่าเริงไม่มีโรคประจำตัวใดๆ และก็ไม่เคยมีปากเสียงกับใคร ตนเองยังงงอยู่กับการผูกคอเสียชีวิตของน้องชาย ครั้งนี้ว่ามาจาก สาเหตุใด เพราะเจ้าตัวไม่เคยปิดปากหรือระบายความในใจให้ฟังเลย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมจะทำการส่งตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ลงพื้นที่อีกครั้งว่าเกิดจากการฆาตกรรมหรือไม่ หรือเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th