หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



คนร้ายเข้าประกบพนักงานโรงงานในเครืออมตะนคร แล้วลงมือกระชากสร้อยคอหนัก 5 บาท แต่ผู้เสียฮึดสู้ จึงทำให้สร้อยตกลงกับพื้น จึงไม่ได้อะไรไป

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ เมืองชลบุรีเข้าตรวจสอบ ภายในซอยเทศบาลนาป่าหมู่7 ตำบลหนองไม้แดงหน้าหมู่บ้านมีสุข 5 หลังรับแจ้งมีคนร้ายกระชากสร้อยของนายประพันธ์ศักดิ์ บุตมาก อายุ 43 ปี พนักงาน อมตะนครชลบุรีขณะขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกูปปี้ไอ สีฟ้าขาวหมายเลขทะเบียน 1กญ 3083 ชลบุรี กลับจากร้านสะดวกซื้อและกำลังจะเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน ได้มีคนร้าย ขี่จักรยานยนต์ ฮอนด้าเว็บ 100 ดำแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนคนร้ายรูปร่างผอมสูงหมวกกันน็อกสีดำแบบเต็มใบใส่เสื้อแขนยาวและกางเกงยีนส์ขายาวคนร้าย ได้ขี่จักรยานยนต์มาจากด้านหลังแล้วมาประกบด้านข้างขนาดที่ตนเองกำลังชะลอรถจะเลี้ยงเขาบ้านจากนั้นคนร้าย จอดรถประกบข้างและลงมือกระชากสร้อย คอทองคำน้ำหนัก 5 บาท พระเลี่ยมทองหนึ่งองค์ ซึ่งภรรยา นั่งซ้อนท้ายมาด้วยได้จับมือคนร้าย จึงทำให้คนรีบปล่อยสร้อยคอที่อยู่ในมือตกลงพื้นและได้ขี่จักรยานยนต์ หลบหนีหายไปทางหน้าวัดอู่ตะเภา
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า คนร้ายน่าจะมาจากพื้นที่อื่น มาคอยซุ่มมองพนักงานโรงงาน เพราะรู้ว่าช่วงนี้โบนัสออก จึงทำให้พนักงานซื้อของมีค่ามาประดับตัวเอง จึงอยากฝากถึงประชาชน ไม่ควรสวมใส่ของมีค่าในช่วงกลางคืน จะทำให้เป็นที่ต้องตาต้องใจของคนร้ายได้

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th