หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้บัญชาการภูธรภาค 2 ลงพื้นที่ ดูเกิดอุบัติเหตุตายหมู่ 25 ศพ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี



          จากกรณีบนถนนสาย 344 หมู่ที่ 1 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ฝั่งขาเข้าระยอง รถตู้โดยสาร สาย กทม.-จันทบุรี หมายเลขทะเบียน 15-1352 กทม. ชนอัดก็อปปี้กับรถกระบะ หมายเลขทะเบียน 1ฒ 2483 กทม. จนทำผู้โดยสารพร้อมคนขับรถตู้ถูกไฟไหม้เสียชีวิตทั้งหมด 14ศพ ส่วนผู้ที่มีกับรถกระบะเสียขีวิต 11 ศพ รวมมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 25ศพ โดยสาเหตุรถตู้ขับพุ่งข้ามเลนไปชนประสานงากับรถกระบะที่บรรทุกผู้โดยสาร โดยมีผู้โดยสารรอดคันละราย คือ นายธงชัย ตั้งวงษ์พุทธิกุล อายุ 20 ปี มากับรถตู้ และนางสาวปราณี บุญทูล อายุ 20 ปี มากับรถยนต์กระบะ
ความคืบหน้า พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบด้วยตนเอง ในโรงพยาบาลบ้านบึง โดยเข้าดูศพของผู้เสียชีวิต ที่บางรายอยู่ในสภาพไหม้เกรียม ไม่สามารถรู้ถึงรูปพรรณสัณฐาน จึงจะทำการให้เจ้าหน้าที่นำศพไปชันสูตรที่นิติเวช กรุงเทพมหานคร เพื่อให้ทางญาติได้ทำการการไปรับศพไปบำเพ็ญกุศล ได้อย่างถูกต้อง
พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เผยว่า สาเหตุหลัก ตั้งมีการตั้งไว้ 2 ประเด็น คนขับรถตู้อาจหลับใน เนื่องจาก มีการขับรถรับส่งผู้โดยสาร โดยไม่ได้พักผ่อน หรืออาจจะเกิดจากรถยางระเบิด จึงจะทำการตรวจสอบถึงสาเหตุที่แน่ชัด ซึ่งในการลงพื้นที่ในครั้งนี้ เพื่อต้องการให้กำลังใจกับทางเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง และญาติของผู้เสียชีวิต ที่ถือว่า ในรอบหลายปี ที่จังหวัดชลบุรี ได้มีผู้เสียชีวิตในวันเดียวมีจำนวนมาก ถึง 25 ศพ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2560

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th