หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เทศบาลตำบลบางเสร่ ร่วมกับภาคเอกชน แถลงข่าวจัดการแข่งขัน เพาเวอร์โบ๊ต 2016 ชิงถ้วยรางวัลอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม


           ที่ลานกิจกรรมห้างสรรพสินค้าแหลมทองบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายสมจิตร์ นิ่มสุวรรณ นายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ พล.ต.ต.โกศล งามประมวล ประธานจัดการแข่งขัน ร่วมกันเปิดแถลงข่าวจัดการแข่งขัน เพาเวอร์โบ๊ต 2016 ชิงถ้วยรางวัลอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 3-4 กันยายน 2559 ณ หาดบางเสร่ ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมและเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยวและประสิทธิภาพความเร็วของเรือสูตรฟอร์มูล่าวัน ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย
สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ ได้มีการแบ่งออกเป็น 6 รุ่น คือ เรือสูตรฟอร์มูล่าวัน เรือสูตรเอฟโฟร์ เรือสูตรเล็ก เรือสปอร์ต 40 เรือสกู๊ตเตอร์ และเรือเจ๊ทสกี ซึ่งผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ จะได้รับรางวัลเงินสดจำนวน 12,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล จากนายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม จึงขอเชิญประชาชน ที่สนใจชื่นชอบด้านกีฬาเรือเร็ว เข้าร่วมชมการแข่งขันขันในวันดังกล่าว ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th