หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ท็อป ดารณีนุช ดารานักแสดง ปันน้ำใจสู่พี่น้องประชาชนชาวใต้ ที่ประสบกับปัญหาอุทภัย โดยการร่วมบริจาคสิ่งของกับทางเทศบาลตำบลบางทราย อำเภอเมืองชลบุรี



          ที่หน้าเทศบาลตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นำโดยนายกำพล วงศ์ทรายทอง นายกเทศมนตรีตำบลบางทราย ได้ เปิดรับบริจาคข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น ข้าวสาร น้ำดื่ม อาหารกระป๋อง ยารักษาโรค เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคใต้ เพื่อนำไปสบทบกับขบวนคาราวานของจิตอาสารับบริจาค ที่จะส่งต่อให้กับทางกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 โดยมีท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ ดารานักแสดง เข้าร่วมบริจาคสิ่งของ ขณะที่ผ่านมาในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี
ซึ่ง ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ เปิดเผยว่า ตนเองได้แวะมาธุระ ในเขตตำบลบางทราย จังหวัดชลบุรี และได้ยินเสียงตามสายประชาสัมพันธ์การเชิญชวน เข้าร่วมบริจาคสิ่งของช่วยเหลือให้กับพี่น้องภาคใต้ ที่เกิดสถานการณ์ฝนตกหนักติดต่อกันหลายวัน จนเกิดน้ำฝนสะสมเข้าท่วมในพื้นที่หลายจังหวัดภาคใต้ ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นวงกว้างนั้น ตนในฐานะ ดารานักแสดง และเป็นคนไทยด้วยกัน จึงอยากมีส่วนร่วมกับการบริจาคดังกล่าว

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th