หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เข้ามอบเงิน และสิ่งของอุปโภค บริโภค ที่ได้รับการบริจาคมา ให้กับทางตำรวจภูธรภาค 2


          ที่หอประชุมชั้นล่างตำรวจภูธรภาค 2 นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี นายกำพล วงศ์ทรายทอง นายกเทศมนตรีตำบลบางทราย นางตวงทิพย์ ภาวสุทธิ์ชัยกิจ นายกเทศมนตรีตำบลหนองไม้แดง นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน นายกัณตภณ สุขุมมาลินทร์ อดีต สมาชิกสภาเทศบาลเมืองชลบุรี นายนภา จันทนา รองนายกเทศมนตรีตำบลหนองไม้แดง เป็นตัวแทนของประชาชนจังหวัดชลบุรี นำเงินจำนวน 85,020 บาท สิ่งของอุปโภค บริโภค และสิ่งของที่จำเป็น ที่ได้รับบริจาคมา มอบผ่านทาง พล.ต.ต.อังกูร พูลเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 และนำไปให้กับทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก่อนนำไปให้กับพี่น้องชาวใต้ ที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม มาเป็นเวลาหลายวัน
พล.ต.ต.อังกูร พูลเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ ไปยังภาครัฐ ภาคเอกชน พี่น้องประชาชน ตลอดจนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกัน บริจาคสิ่งของช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ที่ได้รับความเดือดร้อน ซึ่งภายในสองวันนี้ ก็จะทำการลำเลียงไปส่งให้กับทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้นำไปรวบรวมไว้ และนำขึ้นฮอลิคอปเตอร์ ไปแจกจ่ายให้กับ 12 จังหวัดภาคใต้ต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th