หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ชมรมชาวใต้ศรีราชา และพี่น้องชาวใต้ในจังหวัดชลบุรี เปิดจุดรับบริจาคสิ่งของ และ เงิน เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคใต้



          นายสุริยา แสงพงศ์ ประธานชมรมชาวใต้ศรีราชา เปิดเผยว่า ทางชมรมชาวใต้ศรีราชา ร่วมกับ พี่น้องชาวใต้ในจังหวัดชลบุรี ตั้งศูนย์รับ บริจาคเครื่องอุปโภค บริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค หรือ จะเป็นเงิน เพื่อนำไปต่อยอด ในการซื้อของไปบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคใต้ โดยมีจุดรับบริจาค ตามสถานที่ ต่าง ๆ ได้แก่ ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว หน้ากองพันต่อสู้อากาศยาน ที่ 12 ตำบลบางพระ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ตะวันออก มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อ่าวอุดม แยกตลาดเจริญทรัพย์ เครือสหพัฒน์ อู่สุเมธการาจ ตำบลเสม็ด และ เทศบาลตำบลเสม็ด หรือหาก ท่านใดไม่สะดวกที่ จะไปบริจาคสิ่งของ ตามจุด รับบริจาค ก็สามารถ โอนเงิน เข้าบัญชี ชมรมชาวใต้ศรีราชา ช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้ ผ่านธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 208-0-56632-6 สาขาศรีราชา โดยกำหนดการจัดนำสิ่งของ ในรอบแรก จะออกเดินทาง ไปช่วยเหลือพี่น้อง ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดพัทลุง ในวันที่ 14 มกราคม นี้ ติดต่อสอบถาม 081-295-0053

ป๊อบ ศรีราชา

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th