หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจภูธรภาค 2 เข้าสอบสวนผู้ต้องหาวิ่งราวทรัพย์พร้อมของกลางจำนวนมาก รับสารภาพต้องเงินมาเที่ยวเตร่ โดยมีเพื่อนในกลุ่มคอยสอนวิธีก่อเหตุ



          ที่ห้องประชุมกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าสอบสวนเพิ่มเติมของการจับกุมตัว นายอนุชา หรือเบียร์ พูลสวัสดิ์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/13 หมู่ที่ 4 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ผู้ต้องหาในคดีวิ่งราวทรัพย์ พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน จยท 298 ชลบุรี ที่ใช้ก่อเหตุ , โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าสะพาย 1 ใบ บัตรประชาชนและบัตรเอทีเอ็มของผู้เสียหายอย่างละ 1 ใบ

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.30 น. เกิดเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มากระชากกระเป๋าของ นางสาวอัจฉรา พรมเหลา ได้ทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์และเงินสดจำนวนหนึ่ง เหตุเกิดภายในซอย 14 ถนนพัทยากลาง หลังเกิดเหตุตำรวจได้ติดตามตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดโดยรอบ จนทราบถึงรุ่นและรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ จึงไปสืบทราบว่า รถคนดังกล่าวเป็นของบิดานายอนุชา ซึ่งวันเกิดเหตุนายอนุชาได้เอารถจักรยานยนต์ไปใช้ก่อเหตุ จึงนำกำลังไปควบคุมตัวมาสอบสวนจนผู้ต้องหารับสารภาพ

ด้านนายอนุชา รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยทำมาแล้ว 8 ครั้ง เพื่อนำเงินมาเที่ยวเตร่ ส่วนพฤติกรรมการก่อเหตุทั้งหมดมีเพื่อนในกลุ่มคอยสอน และอยากฝากขอโทษผู้เสียหายและเมืองพัทยาที่ทำให้เสียชื่อ หากพ้นโทษจะขอกลับตัวและทำงานเพื่อสังคม

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th