หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ชุมชนคุณธรรม น้อมนำเศรษฐกิจพอเพียงบ้านหัวโกรก ตำบลหนองรี อำเภอเมืองชลบุรี จัดพิธีบำเพ็ญกุศลสตมวาร(100) วัน พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช



          ที่โรงเรียนบ้านหัวโกรก หมู่ที่ 5 ตำบลหนองรี นายสามารถ เที่ยงพูนวงศ์ วัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี นายไพรัช วิถี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ตำบลหนองรี ได้นำนักเรียนศูนย์เด็กเล็ก และนักเรียนระดับประถมศึกษา ตลอดจนผู้ปกครองนักเรียน คณะครู ร่วมกันใส่บาตรอาหารแห้ง แด่พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 10 รูป ก่อนที่จะมีพิธีสวดเจริญพระพุทธ ในพิธีบำเพ็ญกุศลสตมวาร(100) วัน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9
โดยทางชุมชนคุณธรรม น้อมนำเศรษฐกิจพอเพียงบ้านหัวโกรก ได้มีการจัดขึ้นเพื่อรำลึกถึงกรุณามหาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่มีต่อพสกนิกรชาวชลบุรีเป็นล้นพ้นอย่างหาที่สุดมิได้ ตลอดระยะเวลา 70 ปี ที่ทรงครองราชย์ ไม่มีวันใดที่พระองค์ว่างเว้น จากการทรงงาน ทรงทุ่มเท พระสติปัญญา พระวรกาย ด้วยพระวิริยอุตสาหะ และพระราชปณิธานแน่วแน่ที่จะขจัดทุกข์บำรุงสุขแก่ปวงประชาราษฎร์ของพระองค์ให้อยู่ดีกินดี จนทำประเทศชาติมีความเจริญรุ่งเรือง ในทุกวันนี้

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th