หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารเช่าเหมา ยางระเบิดเสียหลักตกถนนชนตอไม้ทำให้คนขับเสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้โดยสารที่เป็นชาวกัมพูชา จำนวนนับ13 คน บาดเจ็บเล็กน้อย



          พ.ต.ท.ธีระพล กิจยะกานนท์ รองผู้กำกับการ(สอบสวน)สถานีตำรวจภูธรหนองใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศรีธรรมสมาคมบ้านบึง ว่ามีอุบัติเหตุรถตู้ตกถนน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนสาย 344 (บ้านบึง-แกลง) กิโลเมตรที่ 46 หมู่ที่ 4 ตำบลห้างสูง อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี ฝั่งขาเข้าจันทบุรี จึงรุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารสาย ชลบุรี-จันทบุรี หมายเลขทะเบียน นข 3017 จันทบุรี ตกอยู่ร่องกลางถนน และตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนายพรสวัสดิ์ บุบผาลา อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 206 หมู่ 5 ตำบลเมืองโคน อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นพนักงานขับรถตู้โดยสาร และยังพบว่ามีผู้โดยสารที่นั่งมาในรถทั้งหมด 13 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นแรงงานชาวกัมพูชา ได้บาดเจ็บเล็กน้อย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลหนองใหญ่
สอบถามผู้โดยสารรายหนึ่งได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนทั้งหมด 13 คนได้เช้ารถตู้คันดังกล่าว มาจากแยกเฉลิมไทย ชลบุรี เป็นรถตู้แบบเช่าเหมา เพื่อจะไปส่งที่บ้านแหลมจังหวัดตราด พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เกิดยางหลังด้านซ้ายระเบิดขึ้น เลยทำให้รถเสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนน จนทำให้รถไปชนกับต่อไม้กลางถนนทำให้คนขับเสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบยางรถตู้โดยสารพบว่ายางอยู่ในสภาพเก่ามาก คาดว่าใช้งานมาหลายปี จนไม่มีดอกยางทั้ง 2 เส้นแล้ว จึงทำให้เกิดระเบิดขึ้นมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุต่อไปอีกครั้ง

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th