หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



หนุ่มวัย24ปี ขับจี่รถจักรยานยนต์หลุดโค้ง บนถนนมิตรสัมพันธ์ ตำบลบ้านปึก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ทำให้รถพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต



           เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณ ซอย15 ถนนมิตรสัมพันธ์ ตำบลบ้านปึก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวสป้าสีแดงรุ่นใหม่ล่าสุดหมายเลขทะเบียน 2กข 1441 ชลบุรีหลุดโค้งไปชนกับเสาไฟรถล้มคว่ำพังยับเยินใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมานายนิติพัฒน์ กองแพรวเพชร อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนขับนอนนิ่งจมกองเลือดไม่ได้สติ กู้ภัยจึงรีบให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นจากการตรวจสอบพบมีกระดูกหักหลายจุดและไม่มีชีพจรกู้ภัยจึงต้องช่วยปั้มหัวใจและรีบประสานงานกู้ชีพมหาวิทยาลัยบูรพาให้มาช่วยกู้ชีพในจุดเกิดเหตุและรีบนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา แต่เนื่องจากอาการสาหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา
โดยทางเบื้องต้นไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ จึงทำให้ไม่สามารถรู้ถึงสาเหตุที่ชัดเจน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอดูกล้องวงจรปิดโดยรอบ เพื่อจะทรายถึงสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th