หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



อาจารย์สถาบันการพลศึกษา ร้องสื่อถูกใบสั่งขับรถเร็วช่วงปีใหม่ ทั้งๆที่รถจอดอยู่บ้านแถมตัวยังไปเที่ยวเขาค้อ



          นี่คือข้อความในเฟสบุ๊ค ของ นายจิราวัฒน์ ขจรศิลป์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 หมู่ที่ 1 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ผู้ดูแลหลักสูตรปริญญาโท สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี ที่ระบุถึงเหตุการณ์ที่ตนเองโดนใบสั่ง ทั้งที่รถคันที่ก่อเหตุไม่ใช่รถตนเอง แต่กลับมี ยี่ห้อ รุ่น สี และหมายเลขทะเบียนเดียวกัน พร้อมนำใบสั่งมาโชว์ต่อสื่อมวลชน โดยในใบสั่งที่ออกโดย สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง มีภาพรถยนต์ honda brio amaze สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กล -8140 กทม. ระบุข้อหาขับรถเร็วเกินกำหนด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2560 บนถนนมอเตอร์เวย์ ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี

โดยนายจิราวัฒน์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเองไปเที่ยว อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยรถยนต์จอดไว้ที่บ้าน ซึ่งจากใบสั่งจะพบว่า ทั้งยี่ห้อ สี รุ่น รวมทั้งป้ายทะเบียนจะเหมือนกัน แต่ที่แตกต่างคือ ตั้งแต่ตนเองซื้อรถคันนี้จากเต็นท์รถมือสองมา 5 เดือน ตนเองจะใส่กรอบป้ายทะเบียนเป็นลายคิตตี้ตลอด แต่ภาพในใบสั่งไม่ใช่ จึงเชื่อเป็นการทำทะเบียนซ้อนขึ้นมา และตนเองเป็นผู้ถูกซ้อนเพราะใบสั่งส่งมาที่ตน จึงอยากสำนักงานขนส่งและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขปัญหาระบบทะเบียนซ้อน เพราะหากมีคนนำรถที่ทำทะเบียนซ้อนขึ้นมาไปเฉี่ยวชนโดยไม่ใช่รถเราก็อาจจะมีผลตามมาถึงตัวเราเหมือนอย่างกรณีครูจอมทรัพย์ก็ได้ ตนเองไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดกับตัว จึงอยากให้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำตัวคนทำทะเบียนซ้อนมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้โดยเร็ว

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th