หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี เลือกวันวาเลนไทน์แถลงข่าวการประมูลทะเบียนรถยนต์หมายเลขสวย ซึ่งเป็นที่นิยมของประชาชน ครั้งที่ 9


          ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายชัตรชัย ทองมี ขนส่งจังหวัดชลบุรี ได้เปิดแถลงข่าวการประมูลหมายเลขทะเบียนรถยนต์ ที่เป็นที่ต้องการหรือที่นิยมเลขสวยของประชาชน โดยจะนำหมายเลขทะเบียนสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน รถเก๋ง รถแวน และรถปิคอัพ 4 ประตู ที่จะจดทะเบียนในเขตจังหวัดชลบุรี ในหมวดอักษร ขน ซึ่งมีความหมายว่า ขุมทรัพย์ล้ำค่า ก้าวหน้าร่ำรวย จำนวน 301 หมายเลข โดยออกประมูลด้วยวิธีเสนอราคาด้วยวาจา (เคาะไม้) ณ ห้องแปซิฟิค โรงแรมเดอะไทด์รีสอร์ท บางแสน ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 25 – 26 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป เพื่อนำเงินทุกบาทที่ได้จากการประมูลหมายเลขทะเบียนรถ จะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เท่ากับเป็นการสร้างกุศลที่ยิ่งใหญ่ นอกจากนี้แผ่นป้ายทะเบียนที่ได้รับจากการประมูลทุกแผ่นผ่านการทำพิธีพุทธาภิเษก โดยพระเถระผู้ใหญ่ในจังหวัดชลบุรี
จากนั้นนายชัตรชัย ทองมี ขนส่งจังหวัดชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ขนส่งเดินประชาสัมพันธ์กับประชาชนที่มาติดต่อราชการ ภายในสำนักงานขนส่ง โดยได้มอบดอกกุหลาบพร้อมแผ่นพับประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนไปร่มประมูลเลขทะเบียนสวย สร้างความรู้สึกกับผู้มาติดต่อราชการทำให้บรรยากาศอบอุ่น สดใสแบบเป็นกันเองระหว่างเจ้าหน้าที่กับประชาชน อีกด้วย

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th