หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี จัดพิธีมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน ตามโครงการ ความสุขทั่วไทยส่งความปลอดภัยให้ทุกคน



          ที่อาคารกีรติสิริโยธิน ค่ายนวมินทราชินี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายวรานนท์ ยิ้มมงคล ปลัดจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิด พร้อมมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน จำนวน 99 ราย เป็นเงิน 5,094,000 บาทตามโครงการ ความสุขทั่วไทยส่งความปลอดภัยให้ทุกคน
โดยนายชัตรชัย ทองมี ขนส่งจังหวัดชลบุรี ได้เปิดเผยว่า ตามที่กรมการขนส่งทางบก ได้กำหนดให้มีโครงการดังกล่าว ที่เป็นส่วนหนึ่งของการจัดกิจกรรมของขวัญปีใหม่ 2560 ให้กับประชาชน ตามนโยบายของรัฐบาล ในการมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือที่มีคุณภาพจากกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ซึ่งจะช่วยให้มีพิการสามารถกลับมาดำเนินชีวิตและมีส่วนร่วมในสังคมได้ขึ้น นอกจากนั้นในวันนี้ยังได้มีการจัดนิทรรศการแสดงผลงานจาการสนับสนุนกิจกรรมด้านความปลอดภัยทางถนน เพื่อสะท้อนให้เห็นคุณค่าของเงินที่ได้จากการประมูลหมายเลขทะเบียนรถยนต์ ว่าสามารถนำไปสร้างความสุขให้กับผู้อื่นและสังคมได้อย่างมาก อีกด้วย

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th