หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



คุณแม่พร้อมลูกสาวที่ป่วยสมองพิการ วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการดูแลลูกสาว



          นี่คือภาพของนางเอมอร จูมทอง อายุ 45 ปี ที่กำลังดูแลลูกสาวที่ชื่อว่า เด็กหญิงณัฐธิชา เนียนธศาสตร์ หรือน้องตา อายุ 11 ปี 7 เดือน ที่ป่วยสมองพิการ อยู่ภายในบ้านเลขที่ 27/68 หมู่ที่ 6 ตำบลหนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีชาวบ้านที่ใจบุญได้แวะนำสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นสำหรับเด็กมามอบให้นางเอมอรเป็นระยะ

นางเอมอร เล่าว่า ก่อนหน้านี้น้องตาก็มีอาการปกติเหมือนเด็กทั่วไป จนเมื่ออายุ 4 ขวบ นำไปฝากญาติเลี้ยง ปรากฏว่าน้องตาขี่จักรยานไปตกน้ำจนให้หมดสติก่อนส่งโรงพยาบาล แพทย์สามารถช่วยชีวิตไว้ได้แต่เนื่องจากสมองขาดอากาศไปนานจนพิการ ทุกวันนี้ตนเองจึงต้องคอยดูแลลูกตลอดเวลา ส่วนสามีมีอาชีพขับรถรับจ้างมีรายได้วันละ 320 บาท จึงไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่าย เพราะทุกวันต้องซื้อ แพมเพิส น้ำดื่ม และนม จึงเป็นหนี้เป็นสินเพราะยืมมาดูแลลูก ตนเองก็หารายได้เล็กน้อยด้วยการรับจ้างทั่วไป ชั่วโมงละ 50 – 100 บาท ทำวันละ 2 – 3ชั่วโมงเพื่อให้ได้ค่ากับข้าว ตอนแรกเคยคิดจะฆ่าลูกเพราะเครียด แต่ก็ไม่ทำเพราะต้องสู้ต่อไป ช่วงแรกๆท้อ แต่ตอนนี้ไม่แล้วเพราะรักลูกมาก และจะดูแลลูกให้ดีที่สุดจนกว่าจะตายจากกันไม่เคยจะทิ้งลูก คนที่คิดเอาลูกไปทิ้งจิตใจทำด้วยอะไร ขนาดตนเองมีลูกเป็นแบบนี้ยังไม่คิดจะทิ้งเลย จึงอยากให้ผู้ใจบุญได้มาช่วยเหลือโดยเฉพาะของใช้ต่างๆที่จำเป็นสำหรับลูก ที่ ธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี นางเอมอร จูมทอง หมายเลขบัญชี 689-0-16690-6 หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 089-9307606

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th