หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจเมืองชลบุรี รวบโจรแสบแอบลักขโมยตัดสายไฟตามหอพัก พบประวัติเคยติดคุกข้อหาเสพยามาแล้ว 2 ครั้ง


          ที่ห้องสอบสวนเมืองชลบุรี พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี แถลงข่าวผลการจับกุมตัว นายสมชาย หรือจ๊ก โชติพรม อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 223 หมู่ที่1 ตำบลยางโพน อำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ในเคหะสถาน พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน จพท 136 ชลบุรี คีมตัดสายไฟ และเสื้อที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ

พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เปิดเผยว่า ภายหลังรับแจ้งเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 ว่าเกิดเหตุคนร้ายเข้ามาลักตัดสายไฟภายในภัทรคอนโด หมู่ที่ 1 ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมืองชลบุรี จึงได้ติดตามสืบสวนจนได้ภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด จนทราบว่านายสมชายเป็นผู้ก่อเหตุ จึงไปรวบตัวได้ที่สะพานใหม่ชลบุรี เบื้องต้นจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายสมชายเคยต้องโทษในคดีเสพยามาแล้ว 2 ครั้งและเพิ่งจะพ้นโทษออกมา โดยคนร้ายมีพฤติกรรมในการอำพรางคดีด้วยการขูดเลขป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์และเอาสีมาพ่นหมวดอักษรเพื่อไม่ให้ตำรวจตามรอยได้

ด้านนายสมชาย รับสารภาพ ตนเองลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากตนเองมีอาชีพเป็นช่างเดินสายไฟจึงมีความรู้ด้านช่าง ส่วนสายไฟที่ได้จะเอาไปให้เพื่อนไปเร่ขายตามร้านรับซื้อของเก่า ในราคากิโลกรัมละ 170 บาท เพื่อนำเงินมาให้เที่ยวเตร่

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th