หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สาววัย 23 ปี ปวดท้องคลอดอย่างกะทันหัน ขณะติดไฟแดง แยกหนองปรือ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี กู้ภัยต้องให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน



          เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือมีหญิงใกล้คลอดเจ็บท้องอย่างรุนบนถนนสาย331(โคราช-ระยอง)ใกล้สี่แยกไฟแดงบ้านหนองปรือ หมู่ที่ 1ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ พบนาง คนึงหา เสน่หา อายุ 23ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ที่ 1ตำบลนาเขื่อน จังหวัดฉะเชิงเทรา ห่างกันเล็กน้อยพบประชาชนกำลังต่างให้ความสนใจกับทะเบียนของรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ผข 8503ระยอง ที่เป็นรถของหญิงใกล้คลอด กู้ภัยเดินทางมาถึงพบทารกเพศหญิงคลอดออกมาร่างกายสมบูรณ์
จากการสอบถามนายรณฤทธิ เสน่หา 24ปี ผู้เป็นสามี เล่าว่า ภรรยามีลูกมาแล้ว 2 คน โดยคนนี้เป็นคนที่ 3 คน ซึ่งจะคลอดในวันที่ 27 มีนาคม 2560 ในช่วงเช้ามาจากตำบลบ่อวิน เพื่อจะไปบ้านที่ฉะเชิงเทรา แต่มาถึงจุดเกิดได้ปอดท้องอย่างรุนแรง จึงจอดรถเข้าข้างทางและโทรศัพท์เข้าศูนย์วิทยุ191 เพื่อขอความช่วยเหลือดังกล่าว เบื้องต้นได้มีการตั้งชื่อไว้ล่วงหน้าคือน้องอริสา ส่วนชื่อเล่นชื่อคาดว่าจะได้ว่าน้องมีนา เพราะเกิดวันแรกของเดือนมีนาคม

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th