หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



รองผู้บัญชาการกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ ร่วมกับจังหวัดชลบุรี ตรวจติดตามความคืบหน้าการจัดระเบียบรถตู้โดยสารสาธารณะ



          ที่ห้องประชุมชลบุรี ศาลากลางจังหวัดชลบุรี นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมกับ พันเอกสุวิทย์ เกตุศรี รองผู้บัญชาการกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ ร่วมกันเป็นประธานในการประชุมติดตามผลการดำเนินงานในการจัดระเบียบรถตู้โดยสารสาธารณะ โดยมีผู้ประกอบการรถตู้เข้าร่วมประชุมเป็นจำนวนมาก
โดยพันเอกสุวิทย์ เกตุศรี รองผู้บัญชาการกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ ได้กล่าวย้ำในที่ประชุมว่า การที่ คสช. ได้จัดระเบียบรถตู้โดยสารนั้นเพื่อที่จะเน้นเรื่องความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นสำคัญ โดยภายในวันที่ 31 มีนาคม 2560 คิวรถตู้ทุกคิวต้องย้ายไปตั้งในสถานที่ที่สำนักงานขนส่งจัดให้ และห้ามรับผู้โดยสารเกินจำนวนที่นั่ง 14 ที่นั่งเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นจะถูกยกเลิกสัญญาทันที และห้ามรถตู้ป้ายดำวิ่งรับผู้โดยสารเด็ดขาด ในส่วนของการควบคุมความเร็วของรถตู้โดยสารสาธารณะนั้น ทางสำนักงานขนส่งจะมีมาตรการควบคุมโดยใช้ GPS TRACKING

หลังจากนั้น ทางคณะผู้เข้าร่วมประชุมได้ลงพื้นที่ไปตรวจติดตามการจัดระเบียบรถตู้โดยสารสาธารณะที่บริเวณคิวรถตู้สี่แยกเฉลิมไทย ซึ่งเตรียมที่จะย้ายคิวไปยังสำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรีแห่งใหม่ภายในวันที่ 31 มีนาคมนี้

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th