หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจชลบุรีรวบทันควัน มือมีด หลังจากก่อเหตุแทงแม่บ้านบริษัทประกันภัยกรุงไทยแอกซ่า สาขาชลบุรี จนได้รับบาดเจ็บสาหั



          เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเสม็ด ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์เลขที่ 170/27 หมู่ที่ 3 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยกรุงไทยแอกซ่า สาขาชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีคนถูกแทง มีอาการสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี โดยไปถึงพบด้านหลังมีรอยเลือดเป็นจำนวนมาก ทราบชื่อต่อมาคือ นางปราณี เจริญสุข อายุ 49 ปี เป็นแม่บ้านภายในบริษัทดังกล่าว
ต่อมาหลังจากนั้นได้มีการประสานไปยังศูนย์วิทยุสถานีตำรวจเมืองชลบุรี ก็สามารถรวบตัวคนก่อเหตุได้ในที่สุดบริเวณหน้าโรงเรียนเรียนชลกันยานุกูล คือนายอดุลย์ อรรจนานันท์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 807-809 ถนนเจตจำนงค์ ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยของกลาง เป็นมีดปอกผลไม้ จำนวน 1 เล่ม
จากนั้นได้ลงพื้นที่ไปยังโรงพยาบาลเอกชน 2 ที่กำลังจะส่งตัวนางปราณี เจริญสุข ซึ่งบาดเจ็บสาหัส ถูกแทงบริเวณชายโครงขวา และข้อมือด้านขวา ไปยังโรงพยาบาลชลบุรี โดยมีนายปฏิวัต ไพฑูรย์ อายุ 56 ปี สามีคอยเฝ้าดู พร้อมเผยด้วยน้ำตาซึม ว่า ภรรยาตนไม่มีส่วนรู้เห็น ไม่น่าทำกันเลย จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
ส่วนสาเหตุครั้งนี้เกิดจากคนร้ายพยายามเข้าไปขอเงินคืน เนื่องจากไม่มีความเชื่อมั่นในบริษัทดังกล่าว ที่ได้มีการส่งยอดเงินไปแล้วจำนวน 32,000 บาท แต่กลับได้รับเช็คมาแค่เพียง 11,000 บาท ทำให้ไม่พอใจควักมีดที่อยู่ในถุงกระดาษขึ้นมาจี้พนักงาน หวังที่จะเจรจาเรียกเงินที่เหลือจำนวน 21,000 บาทคืน ระหว่างนั้น ผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ามาพอดี ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ จึงได้ใช้มีดแทง และมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ในที่สุด

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th