หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



งาน Motor Force 2017 มหกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุด ในเมืองชลบุรี



          นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงาน Motor Force 2017 มหกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองชลบุรี ณ พื้นที่ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี โดยมีนางสาวพิสมัย สีหวัลลภ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี เป็นผู้กล่าวรายงาน มี ตัวแทนจากบริษัทรถยนต์ชั้นนำ ประชาชน และสื่อมวลชน เข้าร่วมงาน
สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-19 มีนาคม 2560 เต็มทุกพื้นที่ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาชลบุรี ภายในปีนี้ ทุกท่านจะได้ยลโฉมกับการเปิดตัวครั้งแรกในภาคตะวันออกของ THE ALL-NEW BMW 5 SERIES , MITSUBISHI PAJERO ปรับโฉมใหม่ล่าสุด และรถจักรยานยนต์ YAMAHA AEROX 155 CC รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ ทุกวันตลอดงาน อาทิเช่น พบกับนางแบบสาวสวยและกิจกรรมความสนุกสนาน พร้อมรับโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงาน สำหรับ วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2560 ชมมินิคอนเสิร์ตจาก “แคน เดอะสตาร์” ,วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560 ชมมินิคอนเสิร์ต "โหด มัน หวาน" จากรายการ Stage Fighter และชมรถสวยงามจาก YAMAHA CLUB DAY และในวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. 60 พลาดไม่ได้กับ "Sexy Clean Bike" จากพริตตี้สาวระดับ Top ของวงการ “นุ๊กซี่ และ ฟ้าฟี่” ที่มีผู้ติดตามกว่าล้านคนในขณะนี้

แจ็ค // ส.ปชส.ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th