หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานผลิตสิ่งพิมพ์ชนิดอ่อน ในอุตสาหกรรมทองโกร ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมืองชลบุรี โดยเพลิงได้โหมอย่างรุนแรง จนวอดทั้งหมด



          เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ ภายในสวนอุตสาหกรรม ทองโกร จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาดเทศบาล อบต ต่างๆ จำนวนกว่า30 คัน ระดมฉีดน้ำดับเพลิง ภายในบริษัท เอสพีซี อินเตอร์กรุ๊ป ซึ่งเป็นโรงงานผลิตสิ่งพิมพ์ชนิดอ่อน ประเภทสติ๊กเกอร์พลาสติก เพลิงได้ลุกไหม้ยังโรงแรกที่เป็นโกดังเก็บวัตถุดิบ ซึ่งเป็นทินเนอร์ สี และเม็ดพลาสติก จากนั้นได้ลุกลามยังยังโรง2จนถึงโรง5 อย่างรวดเร็ว เนื่องจากขณะเกิดเหตุนั้นลมแรงประกอบกับวัตถุภายในโกดังทั้ง5โรงนั้นเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ถึงแม้เจ้าหน้าที่จะพยายามที่จะฉีดน้ำสกัดแต่ก็ไม่เป็นผล
จนในเวลาต่อมาต้องมีการถอนกำลังออกมาและกันประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปบริเวณเกิดเหตุอย่างเด็ดขาด จนล่าสุดพบว่าโกดังทั้ง5โรงถูกไฟไหม้ทั้งหมดและตัวอาคารทรุดและมีเสียงระเบิดออกมาเป็นระยะ โดยในเรื่องของค่าเสียหายเบื้องต้นคาดว่าไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ คงต้องรอให้ผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบ ต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th