หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ชาวอมตะร่วมใจปลูกต้นไม้ 2 พันต้นและสานต่อความดีสร้างความปลอดภัยทางถนนถวายในหลวง ตามรอยโครงการ “ร้อยรัก ร่วมสามัคคี สานต่อความดีที่พ่อทำ”



          นางบุปผา กวินวศิน ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร เปิดเผยว่า การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) โดยสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ร่วมกับบริษัท อมตะคอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) และผู้ประกอบการในนิคมอุตสาหกรรมจัดโครงการ “ร้อยรัก ร่วมสามัคคี สานต่อความดีที่พ่อทำ” เพื่อแสดงความจงรักภักดีและเชิดชูเกียรติคุณ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมีต่อพระบรมราชชนก ด้วยการน้อมนำศาสตร์พระราชา ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชมาสานต่อ เนื่องในวโรกาสใกล้วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูรครบรอบ 65 พรรษา ซึ่งตรงกับวันที่ 28 กรกฏาคม นี้
โดยนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครได้ดำเนินการจัดกิจกรรม “ปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร” และกิจกรรม “ประชารัฐร่วมใจ ปลอดภัยทุกเส้นทาง” ขึ้นในวันเดียวกันโดยได้เชิญสมาชิกชมรม CSR อมตะนคร ผู้บริหารพนักงานหน่วยงานราชการในระดับจังหวัดและท้องถิ่น รวมถึงผู้บริหารและพนักงานในสถานประกอบการภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครรวมกว่า 500 คน มาร่วมทำกิจกรรมเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูรร่วมกัน
ด้าน นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะคอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับ “ประชารัฐร่วมใจ ปลอดภัยทุกเส้นทาง” เป็นการร่วมกันกล่าวคำปฏิญาณตนแสดงเจตนารมณ์ของผู้บริหารและพนักงานภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ในการสร้างมาตรการองค์กรเพื่อความปลอดภัยทางถนน โดยเน้นพัฒนาระบบการบริหารจัดการความปลอดภัยในการเดินทาง สร้างความตระหนักและพัฒนาบุคลากรให้เกิดทักษะแนวปฏิบัติด้านการขับขี่ปลอดภัย และปลุกจิตสำนึกด้านความปลอดภัยทางถนน
และกิจกรรมที่สองคือกิจกรรม “ปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร” เป็นการร่วมแรงร่วมใจกันปลูกกล้าไม้ยืนต้นจำนวน 2,000 ต้น ได้แก่ ต้นนนทรี ต้นมะฮอกกานี ต้นพิกุล และต้นสารภี ของผู้เข้าร่วมกิจกรรมภายในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร
“ผมมั่นใจว่ากิจกรรมทุกกิจกรรมที่เราทุกคนร่วมกันทำเพื่อแสดงความจงรักภักดี และความสามัคคีในวันนี้ จะส่งผลเราทุกคนมีความสุขใจจากการทำความดีร่วมกัน กล้าไม้ทุกต้น จะเติบโต และแข็งแรงดังเช่นความตั้งใจของทุกๆ คน และ ขอขอบคุณทุกหน่วยงาน ทุกภาคส่วน ที่ร่วมส่งเสริมและผลักดันให้กิจกรรมในวันนี้เกิดขึ้น” นายวิบูลย์ กล่าว

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th