หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้เฒ่าวัย75 ปี หายออกจากบ้าน นานถึง 9วัน ญาติระดมออกตามหาพบสุดท้ายกลายเป็นศพ

          พ.ต.ท.ปราการ บุญเทศ รองผู้กำกับการ(สอบสวน)สถานีตำรวจภูธรเกาะจันทร์ ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต จึงได้รายงาน พ.ต.อ.ชัยพร ทองนาเพียร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเกาะจันทร์ จึงรุดไปที่เกิดพร้อมทีมแพทย์ โรงพยาบาลอำเภอเกาะจันทร์และหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุ โดยไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตสภาพนอนคว่ำในมือกำไฟฉายข้างๆไร่มันสำปะหลัง หมู่ที่ 5 ตำบลเกาะจันทร์ คากว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1สัปดาห์ ทราบชื่อต่อมาคือ นายเจริญ ทองมา อายุ75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 295/2 หมู่ที่ 5 ตำบลเกาะจันทร์ จากการตรวจของแพทย์ไม่พบบาดแผลและร่องรอยของการต่อสู้
ในเวลาต่อมานายสงกรานต์ ทองมา อายุ 32 ปี บุตรชายของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมเล่าว่าพ่อตนได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 22สิงหาคม 2559 จึงช่วยกันตามหาแต่ไม่พบจึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรเกาะจันทร์ จนมาพบเป็นศพ ส่วนสาเหตุอาจเกิดจากโรคประจำตัว โดยก่อนวันเกิดเหตุได้ทะเลาะกับภรรยา จึงอาจเป็นสาเหตุที่เดินออกจากบ้านไปไกลกว่า 2 กิโลเมตร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการส่งศพไปทำการชันสูตรถึงสาเหตุการตายอีกครั้งต่อไป

ไพโรจน์ บ้านบึง ทีมข่าวเพื่อนเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th