หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ขับเก๋งฝ่าสายฝน รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ขาด 2 ท่อน คนขับรอดปาฏิหาริย์

          ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รอง สารวัตร( สอบสวน )ภูธรพานทอง ได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าบนถนนศุขประยูร ขาเข้า อำเภอพนัสนิคม ช่วงโค้งท้ายเซิด หมู่ 3 ตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน เทียน่า สีขาว ทะเบียนป้ายประมูล ขก 7788 ชลบุรี สภาพขาดครึ่งเป็น 2 ท่อน ซ้ายขวา แยกจากกันคนละทาง ส่วนเครื่องยนต์กระเด็นหลุดออกจากตัวเครื่องไปอีกทาง ตัวเลขไมค์รถค้างอยู่ที่ 80 กม./ชม.คนขับทราบชื่อต่อมาคือนายชาญวิทย์ ภักดีเกียรติวงศ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/6-7 ถนนจารุวร ตำบลพนัสนิคม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย
สอบถามนายพนาวัล รื่นรมย์ อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่มาถึงที่เกิดเหตุก่อนเล่าว่า หลังจากได้รับแจ้งว่ามีรถชนเสาไฟฟ้าก็รีบมายังที่เกิดเหตุ พอมาถึง เห็นนายชาญวิทย์ ยืนอยู่ สภาพมอมแมม เลอะโคลน และน้ำมัน ทั้งตัวได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ตนจึงสอบถามว่ามาจากไหน ทราบกำลังจะกลับบ้านที่พนัสนิคม แต่เกิดอุบัติเหตุก่อน ตนจึงสงสัยว่ามีของดีอะไรหรือเปล่า ว่าแล้วนายชาญวิทย์ก็ยื่นพระนาคปรกเลี่ยมทอง ที่ใส่ติดตัวอยู่ติดตัวให้ดู และขอให้ตนไปส่งที่บ้านก่อน เพราะเนื้อตัวสกปรกมาก จึงได้ไปส่งที่บ้านและจะขอไปตรวจที่โรงพยาบาลเอง ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าคงขับฝ่าสายฝนแล้วรถเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th