หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



รถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์บนถนนข้าวหลาม ส่งผลให้มีชาวเวียดนามเสียชีวิตทันที

          เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนข้าวหลามก่อนถึงศาลเจ้ากวนอู ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีหลังรับแจ้ง จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1ราย ทราบชื่อคือนายขัน เป็นชาวเวียดนาม นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนนมีหมวกกันน็อคและรองเท้ากระจัดกระจายเต็มถนน กู้ภัยจึงรีบให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บในเบื้องต้นคนเจ็บไม่มีสติ และไม่มีชีพจรกู้ภัยจึงรีบประสานงานหน่วยกู้ชีพมหาวิทยาลัยบูรพาให้มาช่วยกู้ชีพในจุดเกิดเหตุ และกู้ภัยต้องปั้มหัวใจเพื่อช่วยเหลือในเบื้องต้น แต่ไม่ทันคนเจ็บเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุแล้ว
ห่างออกไปประมาณ100เมตรพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีขาวหมายเลขทะเบียน2กบ9105 กรุงเทพมหานครและรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ติดคาอยู่หน้ารถสภาพพังยับเยินอยู่กลางถนน โดยมีน.ส.ชินาภา ศิริเกศกำจร อายุ30 ปีคนขับรถเก๋งอยู่ในอาการตกใจ
สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าตนขับรถมาจากบางแสนมุ่งหน้าถนนข้าวหลามเพื่อออกถนนมอเตอร์เวย์ซึ่งเป็นช่วงฝนกำลังตกพอใกล้ถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งด้านหน้าเป็นยูเทิร์นมีรถจักรยานยนต์ขับตีออกมาจากเลนซ้ายเพื่อที่จะยูเทิร์นแบบกระทันหันจึงเบรคไม่ทันชนกับรถจักรยานยนต์เข้าเต็มแรงจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดูกล้องวงจรปิดเพื่อทราบสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th