หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



หนุ่มโรงงานเศร้า กลับจากทำงานมาห้องพักพบห้องถูกงัดคนร้ายฉกพระหลวงพ่อโสธรเลี่ยมทอง

           เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจเมืองชลบุรี เข้าตรวจสอบที่ห้องพัก เลขที่ 58/6 หมู่ที่ 1 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยมี นายอดิศักดิ์ ถาวรจิตร เจ้าของห้อง ยืนชี้ให้ดูจุดที่คนร้ายเข้ามาลักทรัพย์สิน จากการตรวจสอบพบร่องรอยที่คนร้ายให้คีมตัดสายยูคล้องแม่กุญแจก่อนจะเปิดประตูเข้าไปรื้อทรัพย์สินที่ตู้เสื้อค้าและโต๊ะคอมพิวเตอร์

นายอดิศักดิ์ เล่าว่า ช่วงเช้าตนเองก็ทำงานที่โรงงานตามปกติ พอตกเย็นกลับมาถึงห้องก็พบว่าที่ประตูมีร่องรอยคนร้ายใช้คีมตัดสายยู จึงรีบไปเข้าดูทรัพย์สิน ก็พบว่าคนร้ายได้เอามือถือ ไป 1 เครื่อง พร้อมกับพระหลวงพ่อโสธรเลี่ยมทอง 1 องค์ ส่วนโน็ตบุ๊ค กุญแจรถ และแหวนเงิน คนร้ายไม่ได้เอาไป จึงอยากฝากไปถึงคนร้ายว่าขอให้นำ พระหลวงพ่อโสธรมาคืนเพราะมันมีคุณค่าทางจิตใจกับตนมาก เนื่องจากตนเองนับถือหลวงพ่อโสธรและบูชามาเก็บไว้นานมากแล้ว ทั้งนี้ที่ผ่านมาหอพักแถวนี้ถูกขโมยบ่อย เพราะคนที่มาเช่าส่วนใหญ่จะเป็นลูกจ้างโรงงานที่ต้องออกไปทำงานเหมือนกันในช่วงกลางวันจึงไม่มีใครอยู่บ้าน เป็นโอกาสให้คนร้ายลงมือได้ง่าย

แจ๊ค ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th