หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



รถจักรยานยนต์ขี่ฝ่าสายฝนที่กำลังตกแรง ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ดับสยองคาที่



          ร.ต.อ.ประกาศ ยะติ รอง สารวัตร( สอบสวน ) พานทอง พร้อมมูลนิธิจตุรธรรมประทีปพานทอง รุดไปตรวจสอบหลังได้รับแจ้งว่ามีรถชนกันมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนสายพานทอง – บ้านเก่า หน้าร้านพานทอง ค้าของเก่า หมู่ 10 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อยืดสีขาวกางเกงยีนส์ขายาวนอนหงายอยู่ สภาพศรีษะแตกและมีแผลฉกรรจ์ คอ หน้าอก แขนขวา ค้นในตัวไม่พบเอกสารใดๆ ใกล้ศพพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซูเมอร์เอ็กซ์ สีเขียวอ่อน ทะเบียน 1 กย 4595 ชลบุรี สภาพพังยับ ค้นใต้เบาะรถพบเอกสาร ผู้ครอบครองรถชื่อนายวัชภูมิ กอนสัน อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/1 หมู่ 10 ตำบลสวนเขื่อน อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจะตรวจสอบรายชื่อผู้ครอบครองรถอีกครั้งว่าใช่ผู้เสียชีวิตหรือไม่ เพราะหน้าตาผู้เสียชีวิตได้มีแผลฉกรรจ์ทำให้ใบหน้าผิดรูปจำไม่ได้
ห่างไปประมาณ 15 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ สีขาวทะเบียนส่วนหัว 86-1889 ชลบุรี ทะเบียนส่วนหาง 80-8600 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่ข้างทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบไม่พบผู้ขับขี่ และไม่มีผู้แสดงตน คาดว่าคนขับอาจจะหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการชนอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th