หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เข้าขโมยรถจักรยานยนต์ของพนักงานร้านสะดวกซื้อ โชคดีเจ้าของมองที่กล้องวงจรปิด ตามไปเอาคืนได้ทัน



          นี่เป็นภาพกล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อโลตัส เอ็กซ์เพรส ภายในซอย 9 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี ได้จับภาพชายวัยรุ่น จำนวน 2 คน เข้ามายืนมองรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูโม่เอ็กซ์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กณ 5162 ชลบุรี หลังจากนั้น ได้มีชายวัยรุ่นอีก 2 คน เข้ามาจูงรถหนีหายออกไปในความมืด จนกระทั่งในเวลาต่อมานางสาวกันภิรมย์ สังกะสี อายุ 24 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเป็นเจ้าของรถ ได้มองกล้องวงจรปิดพบว่ารถของตนเองหายไป จึงชักชวนเพื่อนออกตามหา และได้มาพบรถอยู่ในความมืดภายในตลาดนัด ที่อยู่ห่างจากจุดเกินเหตุประมาณ 200 เมตร ซึ่งกำลังทำการต่อสายตรง จึงได้ตะโกนให้ผู้ชายที่อยู่ในบริเวณนั้นช่วย คนร้ายเลยตัดสินใจหนี และทิ้งหมวกนิรภัยแบบเต็มใบพร้อมกรรไกร จำนวน 1 เล่ม
ผู้เสียหายเผยว่า ระหว่างกำลังทำงาน ได้แหงนหน้าไปดูกล้องวงจรปิด ก็ต้องตกใจว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ที่ประจำ หน้ากล้องวงจรปิด หายไป จึงรีบออกตามหา โชคดีที่พบรถ ส่วนคนร้ายหนีไปได้ เลยอยากให้ตำรวจตามจับ เพราะอาจไปสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นอีก
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผย คาดว่า อาจจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นลักรถจักรยานยนต์ตามใบสั่ง เพราะรถรุ่นนี้กำลังเป็นที่นิยม และมีการนำไปขายต่อให้กับประเทศเพื่อนบ้าน อย่างไรก็ตาม บุคคลที่อยู่ในกล้องวงจรปิด ก่อนที่จะมีการลักรถจักรยานยนต์ออกไป หากไม่ใช่คนร้าย ก็ขอให้มาแสดงความบริสุทธิ์ ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th