หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



โจรแสบทำกันได้ดอดเข้าลักรถจักรยานยนต์ ในหอพักเขตตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี



           จากกรณี Facebook ที่มีชื่อว่า On Duangdy โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ กรณีรถจักรยานยนต์หาย โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “กับมาแต่ส่งพ่อขึ้นสวรรค์ จอดรถไว้ยังไม่ถึง 40 นาที ก็หายไปเลย” “กว่าจะเก็บเงินซื้อได้เป็นของตัวเองแล้วมันก็หายไป เสียใจมาก อยากได้คืน ขอให้ช่วยกันแชร์ด้วย โดยทางผู้สื่อข่าวลงตรวจสอบจุดเกิดเหตุ คือ หอพักอาคารงามรื่น ถนนสุขประยูร ซอย 8 เลขที่ 26/2 หมู่ที่ 10 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบมีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพสองคนร้ายกำลังช่วยกันนำรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า อาร์15 สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กล 3917 ชลบุรี ออกไป
โดยนางสาวอร ดวงดี อายุ 21 ปี และนายสยาม อุดม อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถเผยว่า รถผ่อนมาได้ 2 ปี กับ 3 เดือน รวมเป็นเงินแสนกว่าบาท ซึ่งวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ตนเองออกไปร่วมพิธีวางดอกไม้จันทน์ ที่หน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี กลับเข้ามาถึงหอพักเวลา 23.43 น. หลังจาก ปิดประตูรั้ว และล็อครถอย่างดี โดยติดตัวส่งสันญาณเสียงไว้ที่ดิสเบรกหน้า แล้วขึ้นห้องนอน แต่พอตื่นมาช่วง เวลา 04.30 น. ก็พบว่ารถหายไปแล้ว เลยรีบไปแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจดอนหัวฬ่อ และก็เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบว่า คนร้ายเข้ามาตอน เวลา 23.51 น. หลังจากที่เจ้าของขึ้นห้องไปได้ไม่ถึง 10 นาที รถคันนี้อุตสาห์ช่วยกันเก็บเงิน ประหยัดกิน ประหยัดใช้ เพื่อนำเงินไปผ่อนรถในแต่ละเดือน เหลืออีกเพียง 7 เดือน ก็จะผ่อนหมด หวังว่าเงินคงจะเหลือ แต่กลับมาหายไป ทุกวันนี้เดือดร้อนมากต้องนั่งรถสองแถวไปทำงาน จะออกไปไหนมาไหนก็ลำบากมาก แต่ก็ความหวังสักวันหนึ่งคนร้ายจะเอารถคืนมาและทุกครั้งที่เห็นคนขับรถรุ่นเดียวกับของตนเอง น้ำตาก็ไหลออกมาทุกที จึงขอฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามจับตัวคนร้าย และเอารถมาคืนให้กับครอบครัวของตนเอง ให้ได้โดยเร็ว

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th