หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เจ้าของร้านขายข้าวมันไก่สุดเซ็ง ถูกคนร้ายดอดขโมยถังแก๊สตอนดึก



           นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านข้าวมันไก่ – ข้าวมันไก่ทอด ป้าสมศรี ปฤชานนท์ ที่อยู่ริมถนนสาย พานทอง - โรงนา บ้านเลขที่ 45/52 หมู่ 9 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จับภาพขณะที่คนร้ายใส่กางเกงขาสั้น 3 ส่วน สีเทา สวมเสื้อยืดสีดำแขนสั้น ใส่หมวกแก๊ปสีขาว ปากคาบสูบบุหรี่อย่างใจเย็น แอบย่องเข้ามาภายในร้านแล้วใช้มีดตัดสายแก๊ส ก่อนจะก้มมองลอดใต้ผ้าใบแล้วอุ้มถังแก๊สอย่างใจเย็น ขึ้นรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาจอดไว้ด้านนอกหลบหนีไปลอยนวล
จากการสอบถาม นายสุเมธ จันทรา อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/52 หมู่ 9 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เจ้าของร้านเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ต.ค.ตนได้ปิดร้านในตอนเย็น มีผ้าใบคลุมปิดมิดชิดรอบๆร้าน แต่ก็ไม่พ้นสายตาของโจรรายนี้ ตนได้ลงมาเปิดร้านในเวลา ตี 5 พบถังแก๊สเหลือแต่สาย จึงสงสัยเลยเปิดกล้องดู พบว่าเวลา 03.00 น.มีชายในภาพจากกล้องวงจรปิดขโมยไปตนจึงไม่สามารถเปิดร้านได้จึงเดินทางไปแจ้งความกับ ร.ต.ท.จารึก โพธิ์ทอง รองสารวัตร( สอบสวน ) สถานีตำรวจภูธรพานทอง ฝากบอกถึงคนร้ายให้กลับตัวกลับใจตนขายของได้วันละเล็กละน้อยซื้อของมาขายแล้วมาขโมยไปมันผิดกฎหมายให้เลิกทำยังกลับตัวเป็นคนดีไม่สาย และยังฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมก่อนจะไปก่อเหตุที่อื่นอีกเพราะขนาดมีกล้องโจรคนนี้ยังไม่เกรงกลัวเลย

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th