หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สามโจรอุกอาจควงปืนบุกปล้นร้านทอง ในห้างโลตัส สาขาชลบุรี ใจกลางเมืองชลบุรี ได้ทองคำน้ำหนัก 535 บาท มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท



          นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อเวลา 18.55 น.ของวันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 ภายในห้างโลตัส สาขาชลบุรี จะเห็นภาพ 3 คนร้ายใส่กางเกงและเสื้อสีดำ สวมหมวกกันน๊อกเต็มใบสีดำ ใส่ถุงมือสีดำ ถือปืนบุกเข้าปล้นห้างตำหนักทอง 5 ในห้างโลตัสสาขาชลบุรี ต่อมา พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสม็ด รีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 2 ที่เกิดเหตุพบพนักงานของห้างทองตำหนักทอง 5 อยู่ในอาการขวัญผวาเนื่องจากคนร้ายประกาศใครขัดขืนตาย นอกจากนั้นยังยิงปืนขู่ขึ้นเพดาน 1 นัดด้วย พนักงานกล่าวเพิ่มเติมว่าในขณะที่คนร้ายก่อเหตุมีประชาชนเดินอยู่กันเป็นจำนวนมากที่มาเดินซื้อของภายในห้าง 2 คนกระโดดขึ้นมาภายในร้านแล้วเอากระเป๋าเป้สีดำ กวาดทองในตู้ไปเป็นจำนวนน้ำหนัก 535 บาท มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท หลังก่อเหตุแล้วขับขี่รถ จักรยานยนต์ 2 คัน หลบหนีไป ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ารถ จักรยานยนต์คันแรกเป็นรถยี่ห้อ Honda Zoomer X สีดำ ลตษ 492 กทม.และคันที่ 2 เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda MSX สีขาว-ดำ ยขจ-484 กทม.หลบหนีขึ้นถนนสุขุมวิท เลี้ยวซ้ายมุ่งหน้ามาทางแยกชลชาย มุ่งหน้าไปทางตัวเมืองชลบุรี โดยทางตำรวจได้วิทยุกระจายข่าวไปทั้งจังหวัด เพื่อสกัดคนร้ายแต่ยังไร้เงา 3 โจรไอ้โม่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดูภาพกล้องวงจรปิดและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี
ด้านเจ้าของห้างทองประกาศให้รางวัลนำจับจำนวน 3 แสนบาทหากใครมีเบาะแสของคนร้าย และส่วนตัวไม่เคยคิดว่าคนร้ายจะกล้าก่อเหตุเพราะเป็นห้างที่มีคนเยอะ ซึ่งคาดว่าคนร้ายหน้าจะเป็นคนที่รู้วิธีและชำนาญในการใช้อาวุธปืนและชำนาญการก่อเหตุแบบนี้ที่เตรียมการเป็นอย่างดี

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th