หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ร้านตัดผมเขตตำบลบ้านปึก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เปิดตัดผมฟรีตลอดทั้งวันเพื่อเป็นการทำดีแด่พ่อหลวง เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ



          นี่เป็นภาพบรรยากาศ ของร้านตัดผม เลขที่ 29/30 หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านปึก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่มีการปิดป้ายเปิดบริการตัดผมฟรีให้กับประชาชนชาย-หญิง และเด็กตลอดทั้งวันจนถึงเวลา 21.00 น.ของวันที่ 5 ธันวาคม 2560 ซึ่งเป็นวันพ่อแห่งชาติ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ ๙ โดยหลังจากที่ประชาชนทราบข่าว ได้พากันมาใช้บริการกันอย่างต่อเนื่อง
โดยที่นางสาวสปัณณา ศรีทวีคูณ อายุ 49 ปี ได้เปิดเผยว่า เนื่องในวันนี้เป็นวันพ่อแห่งชาติ ก็ต้องการที่อยากทำดีเพื่อในหลวง ซึ่งไม่ใช่วันที่ 5 ธันวาคม เพียงวันเดียว ในทุกวันจันทร์ที่วัดเตาปูน ตำบลเสม็ด และทุกวันอาทิตย์ที่วัดหนองฆ้อ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ก็ได้เปิดตัดผมฟรีเช่นกัน ที่เป็นการทำดีถวายแด่ในหลวงรัชกาลที่ ๙ ตลอดชีวิต อีกทั้งเป็นการแบ่งปันคืนสู่สังคมอีกด้วย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th