หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจภาค 2 แถลงข่าวรวบจับเอเย่นยาเสพติดรายใหญ่ภาคตะวันออก ได้พร้อมของกลางเป็นยาบ้ากว่า 1 ล้านเม็ด ยาไอซ์น้ำหนักกว่า 1 กิโลกรัม


           พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เปิดแถลงข่าวการจับกุมตัวนายวีระพงศ์ หรือเอก อักโขวงศ์ อายุ 30 ปี นางสาวจินตนา หรือฟิวส์ เจริญตา อายุ 27 ปี นายณัฐวุฒิ หรือ วัชระเมธากุล อายุ 32 ปี เครือข่ายเรือนจำระยอง ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 อยู่ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมด้วยของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 1,080,000 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 1.6 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 250 ล้านบาทโดยสามารถจับได้บริเวณปากซอย 7 ถนนสาย 36 อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง
ทั้งนี้จากการสืบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ได้ทำการจับกุมจากผู้ค้ายาไอซ์ รายย่อย จำนวน 100 กรัม และทำการขยายผลต่อจนมาจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด และนำไปตรวจค้นนายห้องเช่าไม่มีเลขที่ ในอำเภอพัฒนานิคม จังหวัดระยอง ของนายแป๊ะ ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล ที่รู้ตัวหลบหนีไป และอยู่ในระหว่างติดตามจับกุม
ด้านนายวีระพงศ์ หนึ่งในผู้ต้องหา ที่อ้างว่า ไม่รู้ที่ไปของยาเสพติด เพียงแต่เป็นผู้รับหน้าที่เป็นผู้ประสานในการส่งไลน์ในโทรศัพท์ ซึ่งนายแป๊ะ ซึ่งเครือข่ายเรือนระยอง ที่รับยาบ้ามาจากทางภาคเหนือ เป็นผู้ว่าจ้างให้เดือนละ 30,000 บาท โดยตนเห็นว่าเป็นวิธีที่ได้เงินง่าย จึงรับทำ ไม่คิดว่าจะถูกตำรวจจับได้ดังกล่าว

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th