หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ภาพนาทีระทึกกลางตลาดอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี กระบะซิ่งย้อนศรฝ่าตลาดชนรถเสียหายหลายคันทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ



          นี่เป็นภาพคลิปนาทีระทึกเมื่อเวลา 07.36 น. ที่มีการเผยแพร่ในโลกโซเชียลบเฟสบุ๊ก ของชื่อว่า ซ้อตั้ง นางนารีพิฆาต โดยในภาพเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีเขียวขับมาด้วยความเร็วแล้วเลี้ยวซ้ายย้อนศรเข้าซอย ตลาดเก่าอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ก่อนชนกับรถมอเตอร์ไซค์ แล้วขับหนีไป โดยมี รถ กระบะอีกคันเปิดไซเลนไล่ตาม โดยหัวข้อเฟสฯ ของซ้อตั้ง นางนารีพิฆาต ว่า มึงคิดชนแล้วหนี มึงคิดว่ามึงจะรอดเหรอ ทะเบียน 9308 ฉะเชิงเทรา ขับชนแล้วหนี 4 คัน เหตุเกิดตลาดเก่าพนัสนิคม ช่วยแชร์วนไป 1 ในรถติดตามเปิดไฟไล่นั่นคือสามีเราเอง” และได้มีผู้แชร์โพสต์กันมากมาย ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น. ทางทีมผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบเจ้าของเฟสซ้อตั้ง นางนารี พิฆาตที่บริเวณที่เกิดเหตุ และได้พบกับนายเอนก วิลัย อายุ 37 ปี เจ้าของรถอีซูสุสีน้ำเงิน ทะเบียน บย 5229 ฉะเชิงเทรา เป็นรถที่ติดสัญญาณไฟไซเลนกู้ภัยที่ขับติดตามรถผู้ก่อเหตุ
นายเอนก เล่าว่าตนเองขับรถมาตามปกติ อยู่ๆ รถอีซูสุสีเขียว ทะเบียน 9308 ฉะเชิงเทรา ก็มาเฉี่ยวชนท้ายรถของตน แล้วขับหนี จึงขับตาม พอมาถึงทางแยก ถนนสระตราง ตลาดเก่าอำเภอพนัสนิคม ซึ่งเป็นถนนเดินรถทางเดียว แต่รถผู้ก่อเหตุก็ขับย้อนศรเข้าไปชนจักรยานยนต์ จนล้มได้รับบาดเจ็บ ตนจึงไล่ตามไป และตลอดทางก็ได้ชนรถที่จอดข้างทางอีก 2 คัน แต่ตนเองไล่ไม่ทัน
ส่วนนางรัชพร ธาราดล อายุ 58 ปี เจ้าของรถเก๋ง โตโยต้า ทะเบียน กท 4804 ฉะเชิงเทรา รถอีกคันที่ถูกชนเสียหาย กล่าวว่า ตนเองยืนอยู่หน้าบ้าน ลูกสาว และหลานพึ่งขึ้นรถเก๋งคันดังกล่าว อยู่ๆก็มีรถกระบะมาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจังด้านหน้ารถ จนกันชนหลุดกระเด็น แล้วขับหลบหนีไปทาง ถนนไชยอารี ผ่านบ้านทุ่งคล้า ไปฉะเชิงเทรา นางรัชพร กล่าวว่านับว่าโชคดีที่ลูกสาวและหลานไม่เป็นอะไร จึงอยากฝากให้คนขับรถมอบตัว และมีจิตรสำนึกในการใช้รถใช้ถนน ในตอนนี้ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่สถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม ไว้แล้ว

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th