หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



กองทัพภาคที่ 1 จับมือ ภาคเอกชน ต่อยอดความสำเร็จ จัดตั้งร้านค้าสวัสดิการ CP Pork Shop ที่ชลบุรี



          ที่ หน้าค่ายทหารราบที่ 21 ค่ายนวมินทรราชินี ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พล.ท.กู้เกียรติ ศรีนาคา แม่ทัพภาคที่ 1 พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมด้วยนายพงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ เป็นประธานพิธีเปิดร้านค้าเพื่อสวัสดิการทหารแห่งแรกอย่างเป็นทางการ โดย จัดจำหน่ายหมูสดและสินค้าอุปโภคบริโภค สร้างงานสร้างรายได้ ช่วยลดค่าครองชีพแก่ครอบครัวทหาร รวมทั้งส่งเสริมการเข้าถึงอาหารปลอดภัยสำหรับผู้บริโภคในชุมชนรอบข้าง
พล.ท.กู้เกียรติ ศรีนาคา แม่ทัพภาคที่ 1 เปิดเผยว่า เป็นความร่วมมือระหว่างกองทัพ และภาคเอกชน ในการเปิดร้านค้าเพื่อสวัสดิการทหารครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของกองทัพภาคที่ 1 ซึ่งต้องการส่งเสริมการสร้างงานสร้างอาชีพสร้างรายได้ให้กับกำลังพลและครอบครัว โดยได้รับการถ่ายทอดความรู้และทักษะจากซีพีเอฟ พัฒนาเป็นผู้ประกอบการร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสด ร้าน CP Pork Shop ในรูปแบบร้านค้าสวัสดิการ และช่วยให้กำลังพลและครอบครัวในค่ายทหาร และชุมชนรอบข้างได้รับประโยชน์จากการบริโภคอาหารปลอดภัย ลดภาระค่าครองชีพ และกำไรของร้านค้ายังนำไปสมทบให้กับกองทุนสวัสดิการทหารที่สมาชิกได้รับประโยชน์ อีกด้วย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th