หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เศรษฐีใจบุญ ชอบทำบุญทำทาน เมื่อสิ้นอายุขัยได้สั่งให้ลูกๆ ได้โปรยทานแจกของรางวัลมากมาย



          ที่ วัดวรพรตสังฆาวาส หมู่ 5 ตำบลบางนาง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี นายวุฒินันท์ สวัสดิวงษ์ ครูชำนาญการโรงเรียนดัดดรุณี จังหวัดฉะเชิงเทรา ร่วมกับญาติพี่น้องได้จัดพิธีฌาปนกิจศพ คุณแม่สาคู สวัสดิวงษ์ อายุ 91 ปี โดยมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก ซึ่งได้เตรียมของแจกจำนวนมาก เช่น ทองคำเส้นละ 1 สลึง จำนวน 2 เส้น ตู้เย็น ทีวีสี พัดลม จักรยาน ข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องนุ่งห่ม และอีกหลายอย่างนับไม่ถ้วน นอกจากนี้ยังได้มอบเงินให้เป็นการกุศลให้โรงพยาบาลพานทองจำนวนเงิน 1,100,000 บาท ( หนึ่งล้านหนึ่งแสนบาท ) รวมทั้งวัดและโรงเรียนอีกแห่งละ 3 หมื่นบาท จำนวน 5 แห่ง รวมทั้งสิ้นกว่า 2,000,000บาท ( สองล้านบาท ) และก่อนที่จะมีการวางดอกไม้จันทน์ ทางเจ้าภาพก็โปรยทาน ซึ่งจะมีหลายเลขระบุไว้ไว้ว่าได้สิ่งของอะไรก็จะนำมาแลกข้างเมรุเผาศพ โดบที่ทองคำหนัก 2 สลึงคือ ด.ญ.ปภัสรา เชยเอี่ยม อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนประเสริฐสุข ซึ่งดีใจจนน้ำตาไหล
นายวุฒินันท์ สวัสดิวงษ์ ครูชำนาญการ ลุกชายแม่สาคู เผยว่า ครอบครัวเคยยากจนมาก่อน พ่อกับแม่ตั้งใจทำงานเก็บหอมรอมริบซื้อที่ทางไว้เยอะ มีอาชีพเกษตรกร จนส่งลูกเรียนสำเร็จการศึกษาสูงๆทุกคน พ่อกับแม่ชอบทำบุญทำทานมาก บริจาคสร้างวัดหลายวัด และพอแม่จากไปเราลูกๆก็ทำตามความประสงค์ของแม่ เพื่อให้แม่มีความสุขสัมปรายภพ สู่สรวงสวรรค์ต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th